• This is default featured slide 1 title

    Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by NewBloggerThemes.com.

  • This is default featured slide 2 title

    Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by NewBloggerThemes.com.

  • This is default featured slide 3 title

    Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by NewBloggerThemes.com.

  • This is default featured slide 4 title

    Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by NewBloggerThemes.com.

  • This is default featured slide 5 title

    Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by NewBloggerThemes.com.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI QUẬN TÂN BÌNH BẠCH ĐẰNG OFFICE


Cho thuê văn phòng Quận Tân Bình Bạch Đằng Office - Bạch Đằng. DT 150m2/sàn. Giá 10 USD/m2. Miễn phí môi giới khi đi xem vp. Hotline: 0946 395 665
CHO THUÊ VẮN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH BẠCH ĐẰNG OFFICE
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:DBO1
  • Giá chào:10 USD/m2 ~ 234,000 đồng/m2

1. MÔ TẢ TÒA NHÀ NGUYỄN BIỂU BUILDING

1.1 Vị trí

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Bạch Đằng Office tọa lạc mặt tiền đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Bạch Đằng Office có vị trí thuận lợi, nằm gần cắt ngang các tuyến đường: Hồng Hà, Đặng Văn Sâm, Yên Thế, Trường Sơn,.. dễ dàng di chuyển qua Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận 1,... và các quận lân cận khác. Bạch Đằng Office nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, ngân hàng, quán cafe, cửa hàng trưng bày sản phẩm và các công ty lớn trong và ngoài nước.
 
Vị trí Bạch Đằng Office:
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 phút.
+ Cách Big C Gò Vấp 7 phút.
+ Cách công viên văn hóa Phú Nhuận 9 phút.
+ Cách bến xe Miền Đông 13 phút.
+ Cách công viên Lê Văn Tám Quận 1 hơn 15 phút.
 

1.2 Kết cấu

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Bạch Đằng Office với kết cấu 6 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế đơn giản với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Bạch Đằng Office có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng quận Tân Bình Bạch Đằng Office Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0901 800 966
 

2. THÔNG TIN CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TÒA NHÀ BẠCH ĐẰNG OFFICE

Tên Building:
BẠCH ĐẰNG OFFICE.
Vị  trí:
Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
Giá thuê:
10 USD/m2 (HDTT).
Diện tích cho thuê:
45m2 - 80m2 - 100m2 - 150m2.
Quy mô:
6 Tầng - 1 Hầm.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ.
Phí gửi xe:
Hotline: 0946 395 665
Độ cao trần đến sàn:
2.7m.
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, Thanh toán theo Tháng/Quý.
** Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng diện tích và từng vị trí văn phòng.
 

3. HÌNH ẢNH TÒA NHÀ BẠCH ĐẰNG OFFICE

Một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Bạch Đằng Office:
cho-thue-van-phong-bach-dang-office-tong-quan
Bên ngoài tòa nhà văn phòng Bạch Đằng Office thiết kế đơn giản, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng cho thuê.
 
Bạn vừa xem xong thông tin về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Bạch Đằng Office. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Bạch Đằng Office hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số:
 
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
 
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
https://chothuevanphonghcm.com/

BẠCH ĐẰNG OFFICE

Share:

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI QUẬN TÂN BÌNH TÒA NHÀ CỘNG HÒA


Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tòa Nhà Cộng Hòa - Cộng Hòa. DT 80m2/sàn, giá 13 usd/m2 chưa VAT. Miễn phí môi giới khi đi xem vp. Hotine: 0932 669 953
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH TÒA NHÀ CỘNG HÒA
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:TN01
  • Giá chào:13 USD/m2 ~ 304,000 đồng/m2

1. VỊ TRÍ – KẾT CẤU TÒA NHÀ CỘNG HÒA

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tòa Nhà Cộng Hòa tọa lạc mặt tiền đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM. Tòa Nhà Cộng Hòa nằm trên tuyến đường ngân hàng và thuộc trung tâm thương mại chính của Quận Tân Bình, giao thông thuận lợi qua các quận như: Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận,.... Tòa Nhà Cộng Hòa nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, ngân hàng, quán cafe, cửa hàng trưng bày sản phẩm và các công ty lớn trong và ngoài nước.
 
Vị trí Tòa Nhà Cộng Hòa:
+ Cách Athena Building 5 phút đi bộ.
+ Cách Pico Plaza 2 phút đi bộ.
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút đi xe máy.
+ Cách vòng xoay Lăng Cha Cả 5 phút đi xe máy.
+ Cách trạm xe Bus 2 phút.
+ Cách Maximax Cộng Hòa 5 phút đi xe máy.
+ Cách cầu vượt Hoàng Hoa Thám 7 phút đi xe máy.
 
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tòa Nhà Cộng Hòa với kết cấu 6 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế hiện đại với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Tòa Nhà Cộng Hòa có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tòa Nhà Cộng Hòa Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0938 599 293

2. THÔNG TIN THUÊ VĂN PHÒNG

Tên Building:
TÒA NHÀ CỘNG HÒA.
Vị trí:
Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình.
Giá thuê:
13 USD/m2 chưa bao gồm VAT.
Diện tích cho thuê:
30m2 - 50m2 - 80m2 - 160m2.
Quy mô:
6 Tầng - 1 Hầm.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ.
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0938 599 293
Độ cao trần đến sàn:
2.7m.
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, Thanh toán theo Tháng/Quý.
** Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng diện tích và từng vị trí văn phòng.

3. HÌNH ẢNH MÔ TẢ

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Tòa Nhà Cộng Hòa:
cho-thue-van-phong-toa-nha-cong-hoa-phia-truoc-toa-nha
Tòa nhà Cộng Hòa
 phía trước tòa nhà, thông thoáng, nhiều cây xanh | Địa Ốc Kim Quang.
 
Bạn vừa xem xong thông tin về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tòa Nhà Cộng Hòa. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Tòa Nhà Cộng Hòa hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số:
 
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
 
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
https://chothuevanphonghcm.com/

TÒA NHÀ CỘNG HÒA

Share:

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI QUẬN TÂN BÌNH HABIMEX BUILDING


Cho thuê văn phòng Quận Tân Bình Habimex Building – Phan Thúc Duyện. DT 150m2/sàn, giá 12.5 usd/m2 chưa VAT và PQL. Miễn phí môi giới. Hotline: 0933 669 953
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH HABIMEX BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:HB01
  • Giá chào:13 USD/m2 ~ 293,000 đồng/m2

1. VỊ TRÍ – KẾT CẤU TÒA NHÀ HABIMEX BUILDING

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Habimex Building tọa lạc mặt tiền đường Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM. Habimex Building có giao thông thuận lợi, nằm ngay ngã tư Bảy Hiền, cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút đi xem máy, vòng xoay Lăng Cha Cả 5 phút, di chuyển thuận lợi về Quận 3, Quận 10 và Quận 1 trong 20 phút. Bên cạnh đó, Habimex Building nằm ngay khu tập trung nhiều cao ốc văn phòng, ngân hàng, quán cafe, cửa hàng trưng bày sản phẩm và các công ty lớn trong và ngoài nước.
 
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Habimex Building với kết cấu 6 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế hiện đại với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Habimex Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng quận Tân Bình Habimex Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0938 599 293
 

2. THÔNG TIN THUÊ VĂN PHÒNG

Tên Building:
HABIMEX BUILDING.
Vị trí:
Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình.
Giá thuê:
12.5 USD/m2 chưa bao gồm VAT và PQL ($2.5).
Diện tích cho thuê:
50m2 - 100m2 - 145m2.
Quy mô:
6 Tầng - 1 Hầm.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm.
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0946 395 665
Độ cao trần đến sàn:
2.7m.
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, Thanh toán theo Tháng/Quý.
** Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng diện tích và từng vị trí văn phòng.

3. HÌNH ẢNH MÔ TẢ HABIMEX BUILDING

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Habimex Building:
cho-thue-van-phong-quan-habimex-building-ben-ngoai-toa-nha
Tòa nhà Habimex Building
 bên ngoài tòa nhà, thiết kế hiện đại, chuẩn văn phòng | Địa Ốc Kim Quang.

cho-thue-van-phong-quan-habimex-building-phia-truoc-toa-nha
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Habimex Building phía trước tòa nhà, thông thoáng | Địa Ốc Kim Quang.
 
Bạn vừa xem xong thông tin về Cao ốc Habimex Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Habimex Building hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số:
 
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
 
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
https://chothuevanphonghcm.com/

HABIMEX BUILDING

Share:

Những lưu ý khi chọn thuê văn phòng hạng B tại quận 1

Quận 1 hiện đang là quận có văn phòng cho thuê phát triển nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung nhiều tòa nhà từ hạng A đến hạng C. Các tòa nhà hạng A luôn có giá cao nên chỉ phù hợp với các công ty có quy mô lớn, còn các công ty nhỏ hoặc mới thành lập có thể chọn văn phòng hạng B vừa có giá cả hợp lý vừa phù hợp với nhu cầu của mình. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để tìm được một văn phòng hạng B tốt nhất tại quận 1? Dưới đây là một số lưu ý cho các doanh nghiệp:   
kinh-nghiem-lua-chon-van-phong-hang-b-tai-quan-1
1. Lựa chọn vị trí văn phòng phù hợp:
Tùy thuộc vào điều kiện, ngân sách hiện có, cũng như hình thức kinh doanh của công ty mà bạn có thể xem xét các vị trí văn phòng khác nhau với những mức giá khác nhau. Đồng thời, vị trí văn phòng cũng nên lựa chọn vị trí thuận lợi cho giao thông, quan trọng là văn phòng nằm ở vị trí sạch sẽ, có đầy đủ ánh sáng và cây xanh xung quanh, đảm bảo đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt nhằm đem lại may mắn trong công việc. 

2. Thương lượng giá thuê:
Giá thuê luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp khi thuê văn phòng, giá thuê sẽ tùy thuộc vào vị trí, diện tích và trang thiết bị trong tòa nhà. Thường thì giá thuê sẽ chịu thuế VAT là 10%. Khi thuê cần phải làm rõ giá ngay từ đầu, đặc biệt, giá đó đã gồm thuế hay chưa? Nếu rồi thì thuế này phải được ghi một cách rõ ràng cụ thể trong hợp đồng để tránh những hiểu lầm về sau.
Mặt khác, doanh nghiệp cần làm rõ những chi phí khác trong hợp đồng như: chi phí vệ sinh, chi phí đỗ xe dưới tòa nhà, chi phí an ninh,...để không bị sai sót, thiếu hụt về sau. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần xem xét vấn đề đặt cọc, thường thì họ sẽ yêu cầu bạn đặt cọc ít nhất 1 năm hoặc 2 năm tùy theo văn phòng cho thuê, điều này là bắt buộc vì việc thuê văn phòng mang tính chất lâu dài nên đảm bảo phải có tiền đặt cọc để tránh rủi ro.

3. Diện tích văn phòng:
Diện tích sử dụng bao gồm diện tích phòng, hành lang, thang máy, nhà vệ sinh, trung bình sẽ từ 8-12 m2/ người. Tại một số dự án, chủ đầu tư tính cả diện tích công trình công cộng thuộc tòa nhà vào cả diện tích thuê.

4. Lựa chọn tòa nhà có chủ đầu tư uy tín:
Khi thuê văn phòng hạng B, bạn cũng nên chú ý đến chủ đầu tư: Tìm hiểu thông tin về đối tác, nếu chủ đầu tư không phải là đối tác uy tín, đã từng có tiền sử quỵt tiền hoặc gây rắc rối cho phía thuê văn phòng thì bạn không nên thuê văn phòng tại tòa nhà đó.

5. Về phương thức thanh toán:
Tiền thuê sẽ được thanh toán 1 tháng hoặc 3 tháng một lần tùy theo chủ đầu tư, thường là chuyển khoản ngân hàng, hoặc có thể là tiền mặt tùy doanh nghiệp thương lượng với chủ đầu tư xem cách nào là hợp lý với công ty mình.

6. Dịch vụ và thiết kế văn phòng được thuê:
Tiền sảnh tòa nhà: Khi khách hàng bước vào tòa nhà, họ sẽ quan tâm đến tiền sảnh đầu tiên, nếu tòa nhà có tiền sảnh thoáng mát, thuận tiện, khách hàng sẽ có một tâm trạng thoải mái khi bước vào công ty bạn. Vậy nên, khi thuê văn phòng hạng B, bạn nên đặt ra vấn đề trên với chủ đầu tư để đảm bảo quyền lợi của công ty và khách hàng.
- Chỗ để xe: Rất nhiều tòa nhà hạng B thiếu chỗ để xe nên khiến khách hàng rất khó chịu. Vì vậy, khi thuê bạn nên lưu ý chọn những tòa nhà có chỗ để xe thuận tiện cho nhân viên và khách hàng.
- Hệ thống điều hòa trung tâm và thang máy: Đối với những chỗ thuê văn phòng giá rẻ, hệ thống điều hòa nên đưa vào không khí trong lành và thoáng mát. Hệ thống thang máy thì nên có thang máy riêng biệt cho khu vực văn phòng để tránh những trường hợp rắc rối nảy sinh khi dùng chung với khu vực dân cư.
- Hệ thống cửa sổ: Một văn phòng thì không nên quá kín gió sẽ dễ gây ngộp và không tỉnh táo. Đồng thời, hệ thống cửa cũng phải đảm bảo không để nước mưa tràn qua hoặc gió lùa mạnh vào.
- Nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh dù thế nào cũng cần phải đảm bảo vệ sinh. Khi thuê nhà văn phòng, bạn nên xem xét hệ thống nước xả cũng như các vật chất khác trong nhà vệ sinh có đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh không. Vì điều này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tâm lý của nhân viên, khách hàng khi sử dụng.
Trên đây là các lưu ý có thể giúp doanh nghiệp tìm được một văn phòng cho thuê hạng B tốt nhất tại quận 1, hãy lưu ý những kinh nghiệm này để việc tìm thuê văn phòng dễ dàng và thuận lợi hơn.
(Địa Ốc Kim Quang nguồn tổng hợp).
Share:

Tóm tắt những việc cần làm khi thuê một văn phòng mới

Đối với các doanh nghiệp lần đầu đi thuê văn phòng, bên cạnh việc tìm kiếm văn phòng phù hợp thì doanh nghiệp cần phải có kế hoạch cụ thể như: Ngân sách tiền thuê văn phòng mới, chi phí chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói, kế hoạch phát triển kinh doanh trước mắt của công ty có đáp ứng được nhu cầu trang trải chi phí ở nơi mới không? Đó là những công việc cần làm khi thuê một văn phòng mới cho công ty của mình.
Có 2 giai đoạn trong trong quá trình thuê văn phòng mới :

Thứ nhất là giai đoạn chuẩn bị:
1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê, và kế hoạch kinh doanh hiện tại tại và tương lai của công ty. Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí:
+ Cơ bản: Vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê, thời gian thuê.
+ Đặc điểm bất động sản: Kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy, chất lượng dịch vụ.
+ Các mốc thời gian: Muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch, bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới.
+ Các yêu cầu khác: Phong thủy, tiện ích xung quanh, thương hiệu tòa nhà v.v.
2. Lập danh sách chi tiết các công việc cần thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm:
+ Thiết kế và trang trí nội thất.
+ Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị văn phòng.
+ Thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ, biểu mẫu liên quan.
+ Di chuyển điện thoại internet.
+ Thay đổi đăng ký kinh doanh(nếu cần)
3. Hình thành nhóm công tác, đi kèm là phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận(cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, nhiều nhân viên, thuê diện tích rộng).
4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp để trợ giúp(rất nên làm vì dịch vụ này miễn phí cho người thuê).
5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng: Họ sẽ là người giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất, tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

Thứ hai là giai đoạn thực hiện:
1. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê phù hợp yêu cầu của doanh nghiệp
1. Xem xét thực tế, làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh, lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán.
3. Đàm phán và ký kết thư mời thuê, hợp đồng thuê văn phòng.
4. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê, hoặc hợp đồng thuê văn phòng: Nên làm để thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.
5. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.
6. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.
7. Giám sát thi công nội thất.
8. Thiết kế, in ấn, sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ, website,…
9. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị văn phòng,…
10. Thông báo cho khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển
11. Di chuyển điện thoại, internet.
12. Sửa đổi đăng ký kinh doanh(nếu cần).
13. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.
14. Di chuyển sang văn phòng mới.
15. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.

Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho quý doanh nghiệp khi thuê một văn phòng mới.
(Địa Ốc Kim Quang nguồn tổng hợp).
Share:

Những vấn đề cần lưu ý khi thương lượng giá thuê văn phòng

1. Tổng chi phí là điều đáng lưu ý nhất:

Trước khi tham khảo việc thuê văn phòng, điều quan trọng cần xem đến là tổng chi phí thuê văn phòng phải trả. Đừng lựa chọn tòa nhà mà chỉ dựa vào việc so sánh đơn giá thuê với nhau, vì giá thuê chỉ là một yếu tố trong tổng chi phí. Cần phải làm rõ các chi phí sau đây để tính tổng chi phí phải trả cho việc thuê văn phòng.
  • Giá thuê
  • Phí dịch vụ
  • Tiền điện điều hòa
  • Tiền bãi giữ xe máy, ô tô
  • Tiền điện tiêu thụ trong văn phòng
  • Chi phí làm thêm ngoài giờ, làm ban đêm, lễ (nếu thường xuyên làm ngoài giờ)
  • Thuế VAT
Cần xác định rõ các chi phí phải trả cho việc thuê văn phòng trước khi tiến hành thương lượng
Cần xác định rõ các chi phí phải trả cho việc thuê văn phòng trước khi tiến hành thương lượng.

 

2. Diện tích thuê được đo theo phương pháp nào:

Thông thường thì các toà nhà chỉ tính tiền, chi phí thuê văn phòng cho những diện tích thực tế mà khách hàng hoạt động và sử dụng. Có 3 phương pháp đo diện tích như sau:
  • Đo trong lòng văn phòng
  • Đo theo tim tường và vách
  • Đo theo mép ngoài của tường

3. Điều chỉnh giá thuê trong thời hạn hợp đồng:

Thông thường các chủ tòa nhà sẽ đưa điều khoản điều chỉnh giá theo từng năm, hoặc sau 2 năm. Một số Hợp đồng nhìn chung thì thấy rất công bằng khi quy định tăng giảm theo giá thị trường. Nhưng đôi khi trên thực tế, lúc khách thuê bỏ nhiều chi phí để set-up nội thất bên trong và di chuyển văn phòng, thì người thuê luôn nằm ở vị thế đàm phán yếu hơn.

4. Trả tiền cho diện tích không sử dụng:

  • Đó là các góc không sử dụng, các góc không có ích cho việc gì.
  • Những diện tích văn phòng có các hình thù bất thường (không phải là chữ nhật, hoặc vuông), văn phòng nhiều cột.

5. Vấn đề tỷ giá:

Mọi khoản thanh toán đều được quy đổi từ đô la Mỹ ra đồng Việt Nam, cần làm rõ là lấy tỷ giá của ngân hàng nào?
Mọi khoản thanh toán đều được quy đổi từ đô la Mỹ ra đồng Việt Nam, cần làm rõ là lấy tỷ giá của ngân hàng nào?

Thực hiện quy định của Ngân hàng Nhà nước, các chủ tòa nhà quy đổi tiền thuê và phí dịch vụ từ USD sang VNĐ để ký Hợp đồng. Khách thuê cần chú ý là có những tòa nhà sẽ điều chỉnh, có tòa lại không điều chỉnh giá thuê tại theo từng kỳ trả tiền theo sự thay đổi của tỷ giá USD/VNĐ (Trong 10 năm gần đây tỉ giá tăng trung bình 4% năm).

6. Cân đối chi phí đầu tư hoàn tất nội thất giữa các tòa nhà:

Thực trạng (trần, sàn, vách, cửa v.v.) của các mặt bằng văn phòng cho thuê giao lại cho khách hàng là không giống nhau, nên chi phí cho việc hoàn thiện nội thất cũng không giống nhau.

7. Phí dịch vụ trong suốt quá trình làm nội thất:

Hầu hết các tòa nhà đều có chính sách không tính tiền thuê 15-30 ngày để khách hàng hoàn thiện văn phòng, tuy nhiên họ vẫn thu phí dịch vụ.
Một vài tòa nhà lại ưu đãi cho khách hàng chỉ thu theo tiền điện thực tế tiêu hao.

8. Đừng đặt cọc giữ chỗ nếu bạn chưa đàm phán hợp đồng:

Đừng đặt cọc giữ chỗ nếu bạn chưa đàm phán hợp đồng
Đừng đặt cọc giữ chỗ nếu bạn chưa đàm phán hợp đồng

 
Trình tự thương lượng thuê văn phòng đa phần sẽ theo 2 bước:
  • Xem xét mặt bằng văn phòng ưng ý và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương 01 tháng tiền thuê;
  • Ký Hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương 02 tháng tiền thuê.
Những thư mời thuê, báo giá thông thường không đề cập tất cả các vấn đề về chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, hãy yêu cầu chủ tòa nhà gửi bản dự thảo Hợp đồng, bạn hãy đọc kĩ và thương lượng những vấn đề liên quan đến chi phí trước khi tiến hành đặt cọc giữ chỗ.

9. Làm gì khi không thể thương lượng đơn giá thuê:

Rất khó để các toà nhà giảm giá thuê văn phòng so với giá hiện tại, vì như thế họ đứng trước khả năng phải giảm giá cho cả khách hiện đang thuê trong tòa nhà. Vì thế hãy đề nghị họ:
  • Miễn phí một vài tháng tiền thuê
  • Miễn phí toàn bộ hoặc một phần tiền giữ xe
  • Giảm chi phí làm ngoài giờ, làm thêm, …

10. Khi làm việc với môi giới, hãy nhờ đơn vị đó cung cấp cho bạn:

  • Ưu điểm, nhược điểm vị trí văn phòng bạn dự định thuê
  • Tòa nhà đang xem xét còn nhiều hay ít vị trí thuê
  • Khi nào văn phòng thuê sẽ trống
  • Có nhiều khách chuyển sang tòa nhà thời gian gần đây không, lý do
  • Giá thuê của khách cũ 
  • Giá, chi phí thuê của các tòa nhà trong cùng khu vực
(Địa Ốc Kim Quang - Nguồn tổng hợp)
Share:

Những điều cần biết trước khi thuê văn phòng

Cần phải biết ban quản lý tòa nhà là những ai? Một tòa nhà có ban quản lý chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình thì chắc chắn tòa nhà đó cũng chuyên nghiệp.
_ Về vị trí: Nên chọn văn phòng làm việc nằm trong khu vực sạch sẽ, ánh sáng tốt, cảnh quan đẹp, lưu thông thuận tiện, không kẹt xe. Cần phải cân nhắc để có văn phòng giá ổn nhưng đảm bảo thời gian để nhân viên di chuyển tới công ty không quá dài, chi phí ăn uống, giải trí trong khu vực hợp lý.
Văn phòng cho thuê
Văn phòng cho thuê điển hình.

_ Quy mô tòa nhà: Cần chú ý quy mô cơ sở hạ tầng của tòa nhà trước khi quyết định thuê, một tòa nhà tốt sẽ đảm bảo có đầy đủ hệ thống: thang máy, điều hòa, thiết bị PCCC, máy phát điện, mạng internet…, luôn trong tình trạng tốt, và khắc phục nhanh chóng nếu có sự cố, đảm bảo không gây trở ngại cho công việc của bạn.
_ Chỗ để xe: Đây là vấn đề nan giải khi thuê các tòa nhà trong khu vực trung tâm thành phố. Hầu hết ban quản lý tòa nhà sẽ hạn chế số lượng xe gửi trong tòa nhà vì sức chứa hầm giữ xe có hạn. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu khu vực xung quanh để tìm giải pháp cho nhân viên công ty mình.
_ Ban quản lý: Cần phải biết ban quản lý tòa nhà là những ai? Một tòa nhà có ban quản lý chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình thì chắc chắn tòa nhà đó cũng chuyên nghiệp.
_ Phí quản lý và thuế VAT: Bạn cần tìm hiểu kỹ trong giá thuê đã bao gồm phí quản lý và thuế VAT chưa? Khi làm việc với Kim Quang, nhân viên kinh doanh sẽ ghi rõ ràng các loại chi phí này trong bảng báo giá.
_ Phụ phí làm việc ngoài giờ: Có nhiều tòa nhà không thu thêm phí ngoài giờ kể cả làm thêm vào thứ 7, chủ nhật. Tuy nhiên cũng có nhiều tòa nhà tính phí ngoài giờ hoặc không cho làm thêm giờ đặc biệt là các tòa nhà hạng A, B.
_ Giá thuê văn phòng và độ trượt giá thuê văn phòng: Đa số chủ đầu tư niêm yết giá thuê văn phòng bằng USD, và thời hạn thuê hợp đồng thường là 2-3 năm nên sẽ có độ trượt giá thuê tăng hoặc giảm 10%, bạn cần thỏa thuận để fix một con số nhất định.
_ Hướng văn phòng: 80% các công ty Việt Nam và một số các nước Châu Á đều duy tâm chọn hướng văn phòng hợp với tuổi của người đứng pháp lý công ty, nếu công ty bạn quan tâm thì có thể báo với nhân viên môi giới chú ý thêm khi tư vấn lựa chọn văn phòng.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý doanh nghiệp.

(Địa Ốc Kim Quang nguồn tổng hợp).
Share:

Thống kê Blogspot

Tin mới đăng